4500 icon miễn phí tải xuống

Unicons là một thư viện icon chứa hơn 4.500 biểu tượng đa dạng. Các icon được tạo ra và nó đến từ nhà phát triển Iconscout. Ở trang website Unicons có bốn kiểu thiết kế khác nhau, bao gồm các đường (Line), đơn sắc (Monochrome), tô màu (Solid) và phong cách Thin Line (nét mảnh), hơn 20 danh mục với nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như icon mũi tên, biểu tượng của các thương hiệu mạng xã hội, thương mại, hội thoại, dịch vụ đám mây, mạng truyền thông, thư mục tệp, đa phương tiện, y học, bảo mật, mua sắm, giao thông và giao diện người dùng, và còn rất nhiều thứ khác đợi bạn khám phá. Bạn có thể tự tìm kiếm các biểu tượng tương ứng khác nhau trong thư viện icon của Unicons.

40000 icon vector mien phi 01 scaled

Như đã nêu trên trang web Unicons, đây là một bộ biểu tượng được thiết kế đẹp. Được tích hợp vào dự án websitee hoặc dự án phát triển ứng dụng, dự án thiết kế đồ họa của riêng bạn.

4500 icon mien phi tai xuong 02 scaled

Tuy nhiên, bạn phải cần lưu ý rằng Unicons chỉ cung cấp miễn phí tải xuống kiểu biểu tượng phong cách “Line” và một số kiểu thiết kế theo phong cách khác nhau được sử dụng với sự chia sẻ miễn phí, nhưng hầu hết chúng đều yêu cầu nâng cấp trả phí cho các thành viên Iconscout Premium để có thể tải không giới hạn các icon khác còn lại.

Thư viện biểu tượng này được phát hành theo giấy phép của Apache 2.0, và nó cần được đánh dấu và hoặc liên kết trở lại trang web ban đầu khi sử dụng.

Nếu bạn quan tâm, Unicons cũng là một dự án Mã nguồn mở. Bạn có thể tìm thấy tệp vectơ biểu tượng hoàn chỉnh từ GitHub. Bạn cũng có thể tải bộ biểu tượng từ trang web Unicons. Tổng cộng có 1206 biểu tượng, xem xét kích thước hoặc tốc độ dung lượng tải tệp để phù hơp cho dự án thiết kế của bạn. Nếu bạn muốn, bạn có thể chọn các biểu tượng muốn lấy từ các trang web khác mà GenZ Academy sẽ giới thiệu trong lần sắp tới.

Unicons

Liên kết trang web: https://iconscout.com/unicons

Tìm hiểu cách sử dụng

Mở Unicons và nhấp vào “Khám phá” để bắt đầu duyệt các biểu tượng tùy chỉnh mà bạn muốn. Ở góc trên bên phải, bạn có thể thấy rằng hiện có bốn kiểu biểu tượng khác nhau trong thư viện biểu tượng này, nhưng chỉ có phong cách Line mới có thể tải xuống toàn bộ bộ biểu tượng miễn phí mà GenZ Academy đã để cập phía trên.

4500 icon mien phi tai xuong 03 scaled

Chọn danh mục biểu tượng bạn muốn duyệt từ menu bên trái “Danh mục” hoặc sử dụng hộp tìm kiếm ở trên để nhập từ khóa cần tìm.

4500 icon mien phi tai xuong 04 scaled

Sau khi bạn mở ra, bạn hãy duyệt qua tất cả các tài liệu trong thư viện biểu tượng Unicons để khám phá thêm. Nhấp vào biểu tượng để hiển thị hình ảnh xem trước lớn hơn ở bên phải Ngoài việc thay đổi màu hiển thị, còn có các ảnh vector SVG hoặc các nút tải xuống để tải về máy một bộ biểu tượng hoàn chỉnh mà bạn ưng ý.

4500 icon mien phi tai xuong 05 scaled

Nhấp vào “SVG” từ bên phải để tải xuống định dạng vector biểu tượng. Bên dưới, cũng có mã chương trình để tải các biểu tượng cụ thể bằng phông chữ web, Vue hoặc React, có thể được sao chép nhanh chóng.

4500 icon mien phi tai xuong 06 scaled

Nếu bạn muốn tải xuống bộ biểu tượng hoàn chỉnh (Download Bundle), bạn cần phải tạo một tài khoản sau khi nhấp vào nó. Bạn có thể hoàn tất bước này bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook mà không cần thêm thủ tục xác minh qua gmail hay sms gì cả.

4500 icon mien phi tai xuong 07 scaled

Sau khi tải và giải nén, bạn có thể nhận được hơn 1200 icon, nhớ ghi rõ nguồn khi sử dụng, Iconscout còn cung cấp các mã chương trình để người dùng nhanh chóng sao chép và sử dụng chúng để chèn vào website.

4500 icon mien phi tai xuong 08 scaled

Nếu bạn chọn các biểu tượng kiểu Monochrome, Solid hoặc Thin Line, hình vương miện được đánh dấu ở góc trên bên trái, có nghĩa là bạn cần trả tiền để nâng cấp lên thành viên Iconscout Premium để tải xuống và mở khóa tất cả các kiểu Unicons. Điều này khuyến khích nếu bạn muốn sử dụng nguồn tài nguyên vô hạn ở đây cũng nhưng có giấy phép thương mại để dùng trong các mục đích của riêng mình.

4500 icon mien phi tai xuong 09 scaled

Cuối cùng, Unicons có hỗ trợ thêm phương pháp sử dụng phông chữ web, nhấp vào “Bắt đầu sử dụng” trên trang chủ, và bạn sẽ thấy trang web sau như hình phía dưới mà GenZ Academy hiển thị. Bạn có thể cung cấp trực tiếp cho người dùng của bạn một liên kết đến CSS của kiểu trang web tương ứng Chỉ cần thêm mã nguồn này vào trang web, Bạn có thể tải biểu tượng biểu tượng ở một vị trí cụ thể (tham khảo danh sách biểu tượng Unicons để tìm mã chương trình Font), đây cũng là một phương pháp ứng dụng rất nhanh và hiệu quả trực tiếp mà không cần phải trở lại trang chủ của Unicons lấy icon mỗi khi cần sử dụng trên website.

4500 icon mien phi tai xuong 10 scaled

Ba lý do để thử:

  • Bộ biểu tượng được thiết kế tốt, bao gồm hơn 20 danh mục và 4.500 biểu tượng
  • Cung cấp đồ họa vector để tải xuống ở định dạng SVG và cũng có thể được nhúng vào phông chữ để sử dụng
  • Áp dụng ủy quyền Apache 2.0, nguồn phải được đánh dấu khi được sử dụng miễn phí

Bài viết liên quan: 32 Icon miễn phí dành cho quán Coffee

Biên tập: GenZ Academy

© Thông báo bản quyền
THE END
Nếu bạn thích nó, xin vui lòng để lại bình luận.
点赞0 Chia sẻ
Gợi ý liên quan
Bình luận Bình luận đầu tiên

Vui lòng đăng nhập để viết bình luận

    Chưa có bình luận nào